TÌNH HÌNH CỬA KHẨU NGÀY 15/03/2022

15/3 Có chính sách mới tại Đông Hưng

1. Các ca bệnh vẫn chưa giảm, tăng đều ở các khu vực trong tỉnh Quảng Tây, kết quả ngày hôm qua đứng đầu vẫn là TP Sùng Tả- Chongzuo với 11 ca bệnh, TP Phòng Thành 3 ca đều là những ca không triệu chứng.

2. Hôm qua, Bộ chỉ huy phòng chống dịch bệnh các bệnh truyền nhiễm TP Đông Hưng sau khi họp báo đã công bố chính sách mới áp dụng bắt đầu từ hôm nay 15/3, thí điểm "Khu vực không dịch bệnh": 14 ngày trở lên không có ca bệnh triệu chứng cũng như không triệu chứng nào. Không có người tiếp xúc gần với ca nghi nhiễm, không sử dụng lao động tỉnh ngoài bất hợp pháp. Xét duyệt diễn ra trong 2 ngày 15,16/3 với tất cả các khu vực trong Thành phố Đông Hưng. Khu vực nào đạt tiêu chuẩn "Khu không dịch bệnh" thì trong vòng 3 ngày người dân toàn khu vực được phép ra ngoài hoạt động ở khu vực đó.

3 ngày tiếp theo nếu vẫn giữ vững được thành tích tiếp tục được sang "Khu không dịch bệnh" lân cận. Từ 17/3 toàn dân TP cứ 2 ngày làm xét nghiệm 1 lần. Trong quá trình triển khai mô hình "Khu không dịch bệnh", bất kỳ khu nào dù đã đủ tiêu chuẩn mà có phát sinh ca bệnh hoặc phạm phải một trong những vấn đề như đã nêu bên trên đều bị hủy danh hiệu trở về cuộc sống kiểm soát như lúc đầu. Hy vọng chính sách mới này sẽ giúp Đông Hưng giữ được sự an toàn, từng bước đưa cuộc sống người dân cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh về trạng thái bình thường.

0335.774.233
Hải Quân Logistics